Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Tải và chuyển đổi video Với Freemake Video Downloader

Freemake Video Downloader là ứng dụng miễn phí với tính năng tải và chuyển đổi video, hỗ trợ hơn 40 Website trong đó có các trang nổi tiếng như: YouTube, Vimeo, MTV, Dailymotion, Metaface, Facebook,…và chuyển đổi thành các định dạng như: AVI, MKV, MP3 hay phát trên iPod, iPhone, PSP, Android,… Bạn tải chương trình tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips4347 (dung lượng 9MB) rồi cài đặt vào máy để sử dụng.

Để tải và chuyển đổi video, bạn chạy chương trình rồi copy đường dẫn đến video vào bộ nhớ clipboard và bấm Paste URL. Khi đó, Freemake Video Downloader sẽ tự động nhận đường dẫn và xuất hiện hộp thoại lựa chọn. Bạn chọn chất lượng video ở Choose quality, đi kèm với chất lượng sẽ có thông tin định dạng và dung lượng. Ở Choose action, bạn chọn chỉ tải (Only download), trích xuất âm thanh (Extract original audio), muốn chuyển đổi sang định dạng khác thì bạn chọn tại Convert to. Qua Save to bạn chỉ định nơi lưu hoặc giữ nguyên mặc định. Cuối cùng, bạn bấm Convert để thực hiện. Có thể nói, chương trình có tốc độ tải và chuyển đổi rất nhanh mà lại không chiếm dụng nhiều tài nguyên bộ nhớ hệ thống.

Ngoài ra, chương trình cũng có chế độ tự động tải sau khi bạn nhập đường dẫn video vào, bạn có thể bật tính năng này bằng cách chuyển giá trị ở One-click download mode từ OFF sang ON.

Không có nhận xét nào: